top of page
Search

Viện Khoa Học và Công Nghệ Dongwon Hàn Quốc - DIST

Thông tin chung

  • Địa chỉ: 321 Myeonggok-ro, Jungang-dong, Yangsan, Geongsangnam-do, Hàn Quốc

Điều kiện tuyển sinh vào Viện khoa học Công nghệ Dongwon

  • Hoàn thành chương trình Trung học phổ thông

  • Đạt tối thiểu TOPIK2

  • Có sổ tiết kiệm 10,000 USD gửi vào ngân hàng Hàn Quốc trong 6 tháng



Tổng quan

Viện Khoa Học và Công Nghệ Dongwon Hàn Quốc - DIST (Dongwon Institute of Science and Technology) nằm ở TP. Yangsan, là khu công nghiệp, nằm bên cạnh những thành phố lớn như TP.BUsan và Ulsan. Trường Dongwon là thành phố gần khu công nghiệp Yangsan, có hơn 1,677 doanh nghiệp và trường cũng đã có nhiều chương trình liên kết với các doanh nghiệp trong khu vực vì thế tìm vịệc sau khi tốt nghiệp là dễ dàng hơn bao giờ hết. Tổng số giảng viên hiện đang theo dạy tại trường là gần 150, số sinh viên 2.700 sinh viên.

Bên cạnh giờ học trường luôn tổ chức các giờ ngoại khóa giúp các sinh viên có thể hiểu hơn về đất nước cũng như con người tại Hàn Quốc.

Triết lý thành lập Dongwon: Một môi trường giáo dục và nghiên cứu để củng cố thêm triết lý giáo dục của Hàn Quốc và các nhu cầu của thời đại toàn cầu, Trường Dongwon đã được tạo ra để trau dồi chuyên gia sáng tạo và dũng cảm, những người sẽ dẫn dắt xã hội, quốc gia, và thế giới bằng cách học hỏi kiến ​​thức và công nghệ dựa trên tinh thần nhân đạo, sự thật và dịch vụ. Mục đích Dongwon (DIST) là đóng góp vào sự thịnh vượng của nhân loại bằng cách trở thành một biểu tượng của ước mơ và hy vọng cho sinh viên.

Mục tiêu giáo dục Dongwon: Mục tiêu giáo dục của chúng tôi là làm việc chăm chỉ, sáng tạo, tạo ra các chuyên gia công nghệ, giáo dục tốt cho xã hội và đất nước bằng cách cung cấp giáo dục lý thuyết và thực tiễn dựa trên Hợp tác Công nghiệp & Academy.

Chính sách giáo dục Dongwon: Để nuôi dưỡng các công dân dân chủ, khôn ngoan và chuyên gia, được trang bị với nền văn hóa và công nghệ để góp phần vào sự phát triển của xã hội và quốc gia. Dongwon đã phát triển chương trình giảng dạy và phương pháp giảng dạy với sự nhấn mạnh vào việc giáo dục phối hợp với các ngành công nghiệp và thu nhận kiến ​​thức chuyên môn và công việc. Ngoài ra, trường cung cấp giáo dục thiết thực cho cộng đồng.


Học bổng cho sinh viên quốc tế du học tại Cao đẳng Dongwon

Trường Cao đẳng Dongwon cấp 60 loại học bổng cho sinh viên tiêu biểu và đạt thành tích xuất sắc trong học tập với giá trị lên tới 70% học phí cho 10% số sinh viên các lớp Sangwija.


Cao đẳng Dongwon: Các ngành học và Học phí

1. Chương trình đào tạo Tiếng Hàn

2. Chương trình chuyên ngành


bottom of page