top of page
Search

Pirogov - Đại học Nghiên cứu Y khoa Quốc gia Nga (RNRNU)

Năm thành lập: 1906 Quốc gia: Nga Cấp độ đào tạo: Bằng Cử nhân, Bằng cấp chuyên gia, Bằng thạc sĩ Thành phố: Moscow Ngôn ngữ giảng dạy: tiếng Nga, tiếng Anh

Đại học RNRMU được đặt theo tên của Pirogov vào năm 1906, bắt đầu với một khoa về y học được mở cho khóa đào tạo cao học dành cho phụ nữ ở Moscow.

Trường bao gồm 4 viện nghiên cứu khoa học, trong đó có Viện Lão khoa được đưa vào năm 2008 theo quyết định của Chính phủ Liên bang Nga; 24 phòng thí nghiệm và phòng thí nghiệm tự hỗ trợ thuộc 6 lĩnh vực khoa học; 8 khoa giáo dục và Khoa đào tạo nâng cao bác sĩ với tổng số 140 bộ môn. 50 trong số các khoa này có chương trình đào tạo sinh viên quốc tế sử dụng tiếng Anh.

Trường có cơ sở tại 38 bệnh viện thành phố lớn nhất, một số trạm y tế và nhà hộ sinh, trong đó có Bệnh viện Lâm sàng Nhi đồng của Đảng Cộng hòa được trang bị các cơ sở y tế hiện đại và một trung tâm máy tính. Tại những bệnh viện này, các bác sĩ tương lai có thể thực hành lâm sàng dưới sự giám sát của các giáo viên giàu kinh nghiệm. Đội ngũ giảng viên của RSMU bao gồm 1500 giáo sư và giảng viên trong đó có 2 viện sĩ của Viện Hàn lâm Khoa học Nga, 1 thành viên tương ứng của Viện Hàn lâm Khoa học Nga, 30 viện sĩ của Viện Khoa học Y tế Nga, 20 thành viên tương ứng của Viện Hàn lâm Nga Khoa học Y khoa, 334 giáo sư và 575 phó giáo sư.

Hiện có khoảng 9000 sinh viên đại học, 583 sinh viên sau đại học, 798 cư dân, 400 thực tập sinh, 89 nhà nghiên cứu bên ngoài. Trong số đó có 950 người đến từ nước ngoài.


46 views0 comments
bottom of page